Nguyễn Đan Quế

“Lãnh tụ” Nguyễn Đan Quế không khác Hoàng Cơ Minh, nhưng hắn đã và đang lường gạt niềm tin của mọi người, từ cái chiêu ở tù -biệt giam - bị tra tấn hành hạ gần hai mươi năm”, như “đảng Cao Trào Nhân Bản” đã liệt kê trong cái gọi là “Tiểu sử của Bác sĩ Nguyễn Đan Quế” để dự tranh giải Nobel Hòa Bình.
Khi nhắc lại những hành vi của Nguyễn Đan Quế trong suốt thời gian làm giặc ngay tại Sài Gòn, và ngày 30/4/1975, khi cùng với chí hữu Đoàn Viết Hoạt cầm đầu đám sinh viên Vạn Hạnh đã mang cờ “giải phóng” đi đón rước “bộ đội” Cộng sản Bắc Việt vào Thủ đô Sài Gòn, và sau đó, Nguyễn Đan Quế đã hãm hại đồng nghiệp, bằng cách tố cáo họ với những “tội”, mà họ không hề làm, để đưa họ vào các nhà tù của Việt cộng. Tôi hy vọng rằng, rồi đây sẽ có những vị Bác sĩ là nạn nhân của Nguyễn Đan Quế, mà có người tôi đã biết tên.
Người ta không quên những năm tháng Nguyễn Đan Quế “du học” tại Pháp, Quế đã đứng trong hàng ngũ của đảng Cộng sản Pháp, và đi khắp Âu Châu, để kêu gọi các nước chống chính phủ VN, đòi Mỹ phải rút quân, đòi chính phủ VNCH phải thả hết tù binh Cộng sản,và thả luôn những tù chính trị làm Cộng sản, nhưng không đòi Cộng sản Bắc Việt phải thả những vị tù, là những cựu Biệt Kích, hoặc các vị đã bị bắt trong những lần giao tranh chống cuộc xâm lăng của bọn giặc “từ miền Bắc vô đây”… Các vị này đã bị Cộng quân bắt giam tại các nhà tù miền Bắc ... Những trò đòi hỏi của Nguyễn Đan Quế cũng giống y chang như những đòi hỏi của cái gọi là “Mặt trận giải phóng miền Nam”. Và cho đến bây giờ, mà Nguyễn Đan Quế vẫn không hề dừng lại những hành vi lừa bịp, cũng tương tự như “đảng” Hoàng Cơ Minh vậy.

Mặt khác, kể từ khi được gọi là “sau khi ra tù”, thì Nguyễn Đan Quế đã liên kết, liên thủ một cách chặt chẽ với “đảng” Hoàng Cơ Minh, để giết những người có lòng yêu nước một cách tinh vi hơn, bằng nhiều cách như đã thành lập nhiều tổ chức ngoại vi... dưới nhiều hình thức khác nhau, và đã ra sức chiêu dụ những người yêu nước gia nhập vào những tổ chức này, để rồi sau đó, lại tìm nhiều cách để đẩy những người yêu nước phải vào các nhà tù của Việt cộng, với mục đích, để họ có chết trong tù, thì cũng không ai thấy, không ai biết. Đó là những cách để cả hai “đảng” Hoàng Cơ Minh và “đảng” Nguyễn Đan Quế đã và đang làm, để được nổi tiếng, để tiếp tục lừa gạt mọi người. Còn về những chiêu làm “kinh tài", thì Nguyễn Đan Quế cũng tinh vi hơn...
 
Và, một trong những chiêu lừa bịp đó, là “đảng” Hoàng Cơ Minh và “đảng” Nguyễn Đan Quế đã dàn dựng một kịch bản cho diễn viên cò mồi Nguyễn Đắc Kiên qua cái gọi là “Lời kêu gọi công dân”, mà ngoài những tên tuổi quen thuộc, đã từng đứng ở bên kia chiến tuyến, thì đã có một số người vì thiếu hiểu biết, nên đã ký tên ủng hộ. Điểm cần phải lưu ý, là Nguyễn Đắc Kiên đã được cả hai “đảng” Hoàng Cơ Minh, tức Việt Tân và đầu đảng Nguyễn Đan Quế ký tên ủng hộ, cũng như cùng nhau chụm mồm lại để thổi cho quả bóng thăm dò này phải thật căng, để bay bổng thật cao... Nhưng có một điều mà mọi người cần phải hiểu: Nguyễn Đắc Kiên không có tư cách gì để “tuyên bố” hay “kêu gọi” mọi người cả.
Một lần nữa, xin đồng bào hãy thật sáng suốt, để đừng bao giờ trở thành những con vật hy sinh cho cả hai “đảng” Nguyễn Đan Quế và của “đảng” Hoàng Cơ Minh.
Xem thêm chi tiết ... 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét